hotline

ALÔ Bác Sĩ Tư Vấn
Khám Bệnh

1900.599.910

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

hotline

ALÔ Dược Sĩ Tư Vấn
Sử Dụng Thuốc

1900.599.909

(Từ 9h00 - đến 21h00 hằng ngày)

(5.000đ/Phút)

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017
Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

18-12-2017 01:58:52 PM

Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017 có sự tham luận của nhiều diễn giả nổi tiếng là lãnh đạo đại diện công ty nghiên cứu thị trường, công ty định giá thị trường và các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực thương hiệu.

Diễn đàn cũng dành thời lượng tham luận về vai trò của hoạt động định giá tài sản thương hiệu cũng như thực trạng về nhu cầu cũng như những thách thức khi tiến hành hoạt động định giá thương hiệu tại Việt Nam – diễn đàn cũng giải đáp những thắc mắc về bài toán thương hiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Đặc biệt, tại diễn đàn, Công ty Brand Finance chính thức công bố bảng xếp hạng tốp 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam được công bố năm 2017 (có tới 15 doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia); chứng nhận về thứ hạng, giá trị thương hiệu và chỉ số sức khỏe thương hiệu.

 

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

Các quan điểm, mục tiêu chủ đề “Định giá tài sản thương hiệu trong bối cảnh hội nhập quốc tế” được thảo luận tại diễn đàn sẽ tạo cơ hội cho các nhà quản lý, nhà đầu tư và doanh nghiệp chia sẻ kinh nghiệm và mở rộng đầu tư hợp tác để phát triển thương hiệu bền vững, góp phần thúc đẩy nhanh quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp, nâng cao ý thức của mỗi doanh nghiệp trong việc nâng cao giá trị tài sản thương hiệu. Qua đó quảng bá và xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam trên đường hội nhập quốc tế.

Đây là lần thứ ba Công ty Brand Finance tiến hành hoạt động định giá thương hiệu Việt Nam. Qua đó các doanh nghiệp sẽ đánh giá, định hướng được con đường mình đang đi về mặt xây dựng và phát triển thương hiệu.

 

Trích nguồn: http://thuonghieucongluan.com.vn


Mục liên quan

Forbes Việt Nam vinh danh 40 thương hiệu Công ty giá trị nhất năm 2018
Chiều 23/8, tại TP Hồ Chí Minh, Forbes Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh 40 thương hiệu Công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018.
Hồ sơ và thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa
Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu dùng phân biệt hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hóa có thể là từ ngữ, hình ảnh, biểu trưng hoặc sự kết hợp các yếu...
Quyền sở hữu trí tuệ đang bị vi phạm nghiêm trọng
Theo ông Đoàn Năng, vụ trưởng Vụ Pháp chế (Bộ KH&CN) cho biết, tình trạng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đã trở thành hiện tượng phổ biến. Các hành vi xâm phạm diễn ra ở hầu hết các loại sản phẩm hàng hóa,...
Bùng nổ vi phạm về sở hữu trí tuệ
Theo ước tính của tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), hàng năm có khoảng 650 tỉ USD hàng hóa giả mạo, trong đó khoảng 75 tỉ USD thuốc giả được bán trực tuyến thông qua mạng Internet trên toàn cầu, con số này...
Đăng ký sở hữu trí tuệ
Việc xây dựng và tạo lập uy tín cho nhãn hiệu hàng hoá (thương hiệu) cho doanh nghiệp đã khó nhưng việc bảo vệ nó còn khó hơn nhiều nếu như không được đăng ký bảo hộ, đăng ký sở hữu trí tuệ.
search

Tra cứu Bệnh

search

Tra cứu Thuốc

Dược liệu từ thiên nhiên

Đối tác - Liên kết

Chat với chúng tôi
Alô Bác Sĩ
Alô Dược Sĩ